Chia Sẻ: Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất

Địa chỉ thanh lý sofa Hưng Yên Giá Rẻ - Đảm bảo chất lượng

Các căn hộ chung cư thường có diện tích không quá rộng do vậy mà việc lựa chọn nên mua sofa góc hay sofa văng luôn kiến chủ nhà băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn kinh nghiệm mua sofa cho phòng khách chung cư tốt nhất vừa giúp không gian tiện nghi và thoải mái.

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất 1

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho căn hộ chung cư?

Khi lựa chọn nội thất cho phòng khách chung cư được rất nhiều người quan tâm, làm sao chọn được đồ nội thất đẹp và vẫn đảm bảo không gian thoải mái. Việc nên mua sofa góc hay sofa văng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi đây là 2 loại ghế thường được nhiều người chọn, bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Để biết được nên chọn mua sofa góc hay sofa văng chúng ta phải hiểu rõ đặc điểm của từng loại ghế sofa.

Đặc điểm ghế sofa góc:

Ghế sofa góc thường có kiểu dáng chữ L, với thiết kế kiểu này sẽ giúp tận dụng được những góc chết trong góc tường. Giúp cho căn phòng thêm rộng hơn, thoải mái khi sử dụng

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất 2

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất

Ngoài ra, với phần góc lồi bạn có thể dùng để đọc sách, xem tivi,…Ghế sofa góc không phù hợp với phòng khách hẹp về chiều ngang, chúng phù hợp với những căn phòng có diện tích trên 3m.

Đặc điểm của ghế sofa văng:

Không giống như thiết kế của ghế sofa góc, ghế sofa văn phòng có 3 khoang ngồi. Với thiết kế kiểu này phù hợp với phòng khách của căn hộ chung cư, chúng không có góc lồi nên lựa chọn loại ghế này là phù hợp nhất.

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất 4

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất

Với cả hai loại ghế trên bạn có thể lựa chọn chất liệu tùy theo ý thích của mình như: bọc da, vải, nỉ,…

Địa chỉ mua sofa văng và sofa góc uy tín

Nội thất Duy Phát là một trong những địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín trên toàn quốc, có đầy đủ các mẫu ghế sofa văng và sofa góc cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm tại đây luôn đạt chất lượng cao nhất, mẫu mã đa dạng, sang trọng giúp cho phòng khách gia đình bạn đẹp hơn.

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất

Nên mua sofa góc hay sofa văng cho phòng khách chung cư tốt nhất

Khi tới với Nội thất Duy Phát, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ghế sofa. Các mẫu ghế của chúng tôi không chỉ phù hợp cho phòng khách gia đình mà còn phù hợp với phòng khách văn phòng, quán café,…

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những đặc điểm của ghế sofa văng và sofa góc giúp cho bạn dễ dàng biết chọn nên mua sofa góc hay sofa văng cho gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua ghế sofa văng, sofa góc,…hãy liên hệ với Duy Phát theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh sân bóng Bắc Việt)

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

>> TÌM HIỂU THÊM: Nên mua sofa da hay sofa nỉ là tốt nhất? Chuyên gia tư vấn