Những mẫu kệ trang trí tivi vừa tiện dụng vừa đẹp

Không gian phòng khách thường thoáng ra thừa nhiều không gian nên nhiều người lựa chọn bổ sung phần diện tích trống bằng kệ trang trí tivi. Hãy cùng thông qua bài viết dưới đây tìm hiểu về các mẫu kệ trang trí tivi vừa đẹp vừa tiện dụng nhất cho gia đình bạn nhé!

Những đặc điểm của kệ trang trí tivi

Kệ trang trí tivi là sản phẩm có đa dạng chất liệu sản xuất cũng như mẫu mã và thiết kế, giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách của mình.

Chất liệu sản xuất của kệ trang trí tivi thường là gỗ công nghiệp chất lượng cao, sờ vào mịn và mát tay, không dễ bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bên ngoài sản phẩm là lớp sơn tĩnh điện chống mối mọt, mủn gỗ.

Thiết kế của sản phẩm kệ trang trí tivi rất gọn gàng, tiết kiệm không gian, tiện lợi trong sử dụng trong cả các gia đình có phòng khách rộng hoặc phòng khách chung cư có diện tích nhỏ hơn, có thể kê kệ ngay dưới tivi hoặc treo bên cạnh tivi trên tường mà không lo vướng víu, bất tiện cho sinh hoạt.

Màu sắc tươi mới của sản phẩm dễ dàng hòa hợp với không gian phòng khách thoáng, hoặc làm sáng hơn không khí trong phòng khách.

Những mẫu kệ trang trí tivi vừa đẹp vừa tiện dụng

Kệ trang trí tivi giúp làm sáng hơn không gian phòng khách
Kệ trang trí tivi giúp làm sáng hơn không gian phòng khách
Kệ trang trí tivi gỗ cao cấp, gắn trên tường rất tiện dụng
Kệ trang trí tivi gỗ cao cấp, gắn trên tường rất tiện dụng
Kệ trang trí tivi gồm ô để tivi rất tiết kiệm không gian
Kệ trang trí tivi gồm ô để tivi rất tiết kiệm không gian

Đến với nội thất Duy Phát, bạn sẽ tìm thấy không chỉ là sản phẩm kệ trang trí tivi mà còn có nhiều sản phẩm nội thất gia đình khác như kệ trang trí hoa, kệ trang trí phòng ngủ, sofa văng, ghế sofa thanh lýghế sofa văng hà nội, v.v… rất đa dạng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo cao nhất nhưng được cung cấp đến tay khách hàng ở mức giá cả vô cùng phải chăng và nhiều ưu đãi lớn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm kệ trang trí tivi hay cần thêm những thông tin khách về sản phẩm thì hãy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay trong hôm nay để sớm nhận được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!

Tham khảo thêm: